Pages

Subscribe:

Ads 468x60px

Thứ Bảy, 29 tháng 7, 2017

Bán laptop cũ giá rẻ Dell Latitude E6420

Dell Laitude E6420 hiện nay là một trong những mẫu laptop cũ giá rẻ tại Hà Nội. Rẻ về giá cả nhưng về chất lượng thì hoàn toàn tuyệt vời. Thực sự với mức giá 4 tr bạn khó có thể tìm được sản phẩm nào tốt hơn như thế.

Dòng Latitude được Dell sản xuất ra nhằm đồng hành cùng các doanh nhân, rất được ưa chuộng tại các doanh nghiệp. Thế nên Latitude E6420 cũng không ngoại lệ, sản phẩm này được đánh giá rất bền và trải qua rất nhiều cuộc thử nghiệm khắt khe nhưng vẫn sống. Được thiết kế với khung vỏ ngoài bằng hợp kim Magie cực mạnh, chống va đập rất tốt.

Dell Latitude E6420 là một sản phẩm trong dòng Business cao cấp của Dell sở hữu CPU Sandy Bridge, có hiệu năng và cấu hình mạnh mẽ, đáp ứng công việc tốt và đáp ứng các nhu cầu giải trí đơn giản (xem phim HD, nghe nhạc, chơi tốt các game online hiện nay ở cấu hình vừa và thấp) với tầm giá chỉ 4 triệu đồng – Dell Latitude E6420 xứng đáng là một ông lớn trong dòng Laptop Giá rẻ.

Sở hữu bên trong là bộ vi xử lý Intel Core i5 Sandy Bridge sẽ đáp ứng tốt các công việc văn phòng, giải tri cùng lúc, đồng thời cũng có thể chơi được rất nhiều game online đang thịnh hành hiện nay như Liên Minh Huyền Thoại (LOL), Fifa Online, Đột Kích...

Với việc lựa chọn 1 chiếc máy tính xách tay đã qua sử dụng, chỉ 4 triệu để đáp ứng nhu cầu làm việc liên tục trong nhiều giờ, giải trí đơn giản hay chơi game cả ngày thì thực sự là laptop cũ Dell E6420 quá tuyệt vời và đáng tiền.

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn sở hữu chiếc laptop tuyệt vời này bạn có thể tham khảo tại Website : laptoplc.vn hoặc gọi vào số điện thoại : 0973635342

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates