Pages

Subscribe:

Ads 468x60px

Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

Có nên mua laptop đã sử dụng không và mua ở đâu?

Cứ một năm đi qua thì thị trường laptop cũ ngày một nhiều đa dạng hơn về sản phẩm. Với những yêu cầu là giá rẻ và chất lượng ( đủ dùng trong công việc ) thì laptop cũ giá rẻ là một trong những lựa chọn tốt cho ai đang có nhu cầu mà đang eo hẹp về kinh tế. Nói về các dòng máy laptop cũ giá rẻ nhất Hà Nội thì được ưu chuộng nhất là các hãng HP hay Dell . Đây là hai dòng máy được các chuyên gia đánh giá rất cao, bởi có cấu hình khá ổn hay về độ bền rất tốt như HP có dòng EliteBook hay Dell có dòng Latitude.

Vì có giá cả hợp lý nên laptop cũ rất phù hợp với những người dùng có ngân sách eo hẹp. Và điều này không đồng nghĩa là laptop cũ chỉ nên dành cho những người có thu nhập thấp, bởi những chiếc laptop cũ không chỉ giới hạn ở những cỗ máy phổ thông giá rẻ mà còn rất đa dạng về cấu hình, luôn có những máy cấu hình cao như Macbook hay các dòng Workstation của các hãng Dell, HP, Lenovo, Sony Vaio ...

Với sự phát triển của công nghệ thì sự đa dạng về mẫu mã hay giá cả và cả cấu hình của các dòng laptop là điều rất dễ hiều. Nhưng kéo theo đó là sự giảm sút chất lượng của laptop nên có rất nhiều người lựa chọn mua máy cũ. Có những ưu điểm khi bạn đến mua laptop cũ chất lượng tại Laptop LC :

  • Tiết kiệm chi phí
  • Có nhiều lựa chọn về hãng sản xuất, cấu hình.
  • Chế độ bảo hành cực kì linh hoạt
  • ...

Gọi điện cho chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết : 0973635342.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates