Pages

Subscribe:

Ads 468x60px

Chủ Nhật, 23 tháng 7, 2017

Laptop cũ giá rẻ - có nên mua hay không?

Có nên mua một chiếc laptop đã qua sử dụng hay không đó là câu hổi của rất nhiều người đang có nhu cầu sở hữu 1 chiếc mấy tính xách tay cho công việc, học tập. Một ưu điểm lớn nhất khi mua laptop cũ là giá thành rất thấp, mà laptop cũ chất lượng là điều bạn cần phải tìm hiểu kỹ cơ sở định mua. Laptop cũ LC là đơn vị cung cấp laptop cũ giá rẻ nhất hiện nay trên thị trường. Với mức giá ít nhưng bạn hoàn toàn có thể sử hữu những mẫu laptop nằm trong phân khúc Workstation, doanh nhân hay những máy chuyên chơi game.
Asus X552CL.jpg

Vì có giá cả hợp lý nên laptop cũ rất phù hợp với những người dùng có ngân sách eo hẹp. Tuy nhiên điều này không đồng nghĩa là laptop cũ chỉ nên dành cho những người có thu nhập thấp, bởi những chiếc laptop cũ không chỉ giới hạn ở những cỗ máy phổ thông giá rẻ mà còn rất đa dạng về cấu hình, luôn có những máy cấu hình cao như Macbook hay các dòng Workstation của các hãng Dell, HP, Lenovo, Sony Vaio ...
f555la.jpg

Bên cạnh đó, ta cũng có thể thấy rằng công nghệ đang có phần phát triển nhanh hơn so với nhu cầu sử dụng của con người, cụ thể là những chiếc laptop cũ vẫn có đầy đủ khả năng đáp ứng các nhu cầu công việc và giải trí của người dùng, laptop mới được trang bị hiện đại, thiết kế hơn nhưng lại có vẻ dư thừa so với nhu cầu, trong khi đó, để mua một chiếc latop mới bạn sẽ phải bỏ ra chi phí lớn hơn nhiều so với một chiếc laptop cũ giá rẻ nhất tại Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates