Pages

Subscribe:

Ads 468x60px

Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Thiết kế tối ưu tuyệt đối HP EliteBook 8470p

Nếu bạn đã tìm hiểu hay nhìn sơ qua về người anh em của nó HP EliteBook 8460p thì laptop cũ hp 8470p khá giống nó. Điều này cũng không có gì đặc biệt khi chiếc laptop mới chỉ thay đổi con chip xử lý bên trong, còn vẻ ngoài không ảnh hưởng đến hiệu năng chip. HP rất coi trọng về phần thiết kế đặc biệt là các dòng EliteBook thế nên sản phẩm này đã đạt đến độ tối ưu tuyệt đối thế nên không việc gì phải thay đổi kiểu dáng nếu nó không đem lại lợi ích.
8470.JPG
Bàn phím của EliteBook 8470p giống với các model EliteBook xx60 khác: khá tốt, hệ thống "flex" phím khi gõ hoàn toàn không tồn tại, bất kể bạn ấn mạnh bao nhiêu. Chỉ có hai điểm dở ở đây là:
8470 1.JPG
- Phím mũi tên lên / xuống quá nhỏ, gây cảm giác "thiếu an tâm" khi bấm.
- Không có đèn nền (backlit) bên dưới giúp nhìn rõ trong môi trường tối.

Touchpad của EliteBook 8470p thừa hưởng lại "gene" của EliteBook: rất mượt mà và đem lại cảm giác "sang" khi sử dụng. Bạn sẽ không thấy chút cọ xát nào ở đây. Kích thước touchpad vừa đủ, không gây cảm giác "tù túng" khi dùng. Ngoài ra các model EliteBook còn có một nút di con trỏ ở giữa bàn phím, tương tự phong cách dòng máy ThinkPad của Lenovo (xưa là IBM). Một số người thậm chí thích dùng cái "núm" nho nhỏ này hơn cả dùng touchpad.
8470 2.jpeg

Đây là một trong những laptop cũ giá rẻ nhất Hà Nội hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu mua một sản phẩm chất lượng thì laptop cũ LC là đơn vị bán laptop cũ uy tín nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates