Pages

Subscribe:

Ads 468x60px

Thứ Sáu, 28 tháng 7, 2017

Chuyên cung cấp laptop cũ giá rẻ chất lượng nhất Hà Nội

Có rất nhiều cách để bạn tìm mua cho mình một chiếc laptop cũ uy tín nhưng vấn đề là đã là sản phẩm đã qua sử dụng thì bạn nên cân nhắc về địa chỉ mình tìm đến hay cá nhân. Và cũng có rất nhiều cách để bạn có thể kiểm tra laptop đó có chất lượng hay không nhưng nếu bạn không hoặc biết chút ít về laptop thì hãy coi địa chỉ cung cấp máy tính xách tay đó có uy tín hay không. Bạn có thể dựa vào những tiêu chí dưới đây để lựa cho mình một chiếc laptop cũ ưng ý.

- Phải cung cấp đầy đủ thông tin của dòng sản phẩm mình đang kinh doanh để khách hàng có thể nắm bắt được những thông tin của mặt hàng khi có ý định mua hàng. Những thông số của laptop cũ phải chính xác, rõ ràng, không sai lệch.
- Chế độ phục vụ khách hàng tốt, cần có đội ngũ nhân viên am hiểu về các dòng máy tính, laptop cũ. Tư vấn cho khách hàng nếu khách hàng có những thắc mắc về dòng sản phẩm.

- Giá thành của sản phẩm hợp lý, có sức cạnh tranh cao. Giá chính là điều quan tâm lớn nhất của khách hàng, vì muốn giảm thiểu chi phí cho nên khách hàng mới chọn mua laptop cũ. Gía thành rẻ nhưng chất lượng sản phẩm vẫn phải được đảm bảo.
- Có chế độ đổi trả, bảo hành, chăm sóc khách hàng tốt. Luôn đặt mình vào vị thế của khách hàng và làm hài lòng khách hàng.

http://laptoplc.vn chính là sự lựa chọn tốt đối với những người đang có nhu cầu mua laptop cũ giá rẻ tại Hà Nội. Với nhiều năm có mặt trên thị trường công nghệ cũ, chúng tôi có chính sách bảo hành tốt đảm bảo được quyền lợi của khách hàng. Đa phần những sản phẩm của chúng tôi đều được bảo hành từ 3 đến 6 tháng, đổi trả trong vòng 1 tuần. Ngoài ra khách hàng còn được cài đặt phần mềm miễn phí cùng với nhiều ưu đãi khác.

Ghé thăm http://laptoplc.vn hoặc đến địa chỉ số 20 ngõ 298 Tây Sơn để có được những sản phẩm công nghệ tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates