Pages

Subscribe:

Ads 468x60px

Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

So sánh Vostro và Latitude của Dell

Lựa cho mình một chiếc laptop cũ đối với một số người không rành về máy tính là điều khó. Chọn dòng máy nào, hãng nào để phù hợp với công việc của mình. Điều đầu tiên bạn nên nghĩ tới khi mua laptop cũ giá rẻ là mục đích sử dụng sản phẩm.

Thông thường thì người tiêu dùng ở Việt Nam thường nghĩ những sản phẩm của hãng Dell vì độ bền và cấu hình ổn định. Trong mảng laptop thì Dell có rất nhiều dòng máy ra đời trong đó có Vostro và Latitude Hai dòng trên tại Việt Nam rất được ưu chuộng vì cả hai dòng sản phẩm này đều sản xuất ra nhắm mục tiêu vào doanh nghiệp nên ngoài cấu hình tốt ra các sản phẩm đều được thiết kế chắc chắn và bền bỉ. Sau đây một số đánh giá về Latitude và Vostro:

1. Dell  Vostro .

Đây là sản phẩm được Dell sản xuất ra để phục vụ tập trung cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ rất phù hợp với những doanh nghiệp không có đội ngũ nhân viên CNTT chuyên trách.

Trong tên của dòng máy này, con số đầu tiên đề cập đến thế hệ series, số thứ hai đề cập đến kích thước màn hình, còn số thứ 3 cho thấy các thế hệ bộ vi xử lý. Vì vậy, một chiếc Vostro 13-inch với một bộ xử lý Sandy Bridge là được đặt tên là V3350. Ngoại lệ duy nhất là Dell Vostro V130 , trong đó có một màn hình 13-inch . Bạn có thể tham khảo thêm : laptop cũ Dell Vostro 3500

2. Dell Latitude .

Có thể nói dòng sản phẩm này rất được ưu chuộng tại Việt Nam. Với những cấu hình nâng cấp lên từng dòng, phân khúc này không chỉ phù hợp với các doanh nghiệp mà nó cũng được các cá nhân ưu dùng với thiết kế tinh tế. Trong tên model, chữ "E" biểu thị cho "họ" Latitude, con số đầu tiên thể hiện, số thứ hai cho biết kích thước màn hình, và hai số cuối cùng biểu thị thế hệ của dòng sản phẩm đó. Ví dụ, laptop cũ dell e6420 là một chiếc laptop Latitude mạnh mẽ 14-inch với một loạt CPU Intel Core thế hệ 2.

Dòng sản phẩm của Dell này bao gồm E4200, D430 và XT có màn hình từ 9-12 inch; E4300, E5400, E6400, D630 và ATG that có màn hình 13-14 inch; các dòng E5500, E6500 và D830 dùng màn hình 15-17 inch.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates