Pages

Subscribe:

Ads 468x60px

Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

Cách để mua được laptop cũ giá rẻ, chất lượng

Dù chỉ là mua máy tính xách tay cũ nhưng những ai chưa đủ điều kiện hay những bạn sinh viên thì số tiền bỏ ra cũng không hề nhỏ. Vì vậy nếu ai có quyết định chi tiền để sở hữu một chiếc laptop cũ thì cần nên tìm hiểu những đơn vị laptop cũ uy tín. Sở dĩ như thế vì trên thị trường có rất nhiều đơn vị không uy tín như tháo phụ kiện máy, hư pin hay màn hình bảo hành ít. Tại Hà Nội Laptop LC là một trong những đơn vị bán laptop cũ chất lượng và giá rẻ nhất. Bạn có thể tham khảo một số kinh nghiệm mua laptop cũ.
KIỂM TRA TỔNG QUAN VỀ MÁY, MÀN HÌNH

Khi xem xét laptop cũ điều đầu tiên bạn cần để ý đến là xem tổng quan máy, xem kĩ phần vỏ máy và các cổng kết nối, các khớp nối, loa hay pin cũng như chế độ bảo hành để cân nhắc mua hay không.
Asus K451LA-WX146D.jpg
 
Việc sử dụng laptop một thời gian dài không đúng cách (vừa sạc vừa dùng chẳng hạn) sẽ khiến máy bị chai pin. Bạn nên test pin từ đầu để xem thời lượng sử dụng pin còn lại là khoảng bao nhiêu và nếu pin hết khá nhanh thì bạn nên cân nhắc lại việc mua bởi có thể bạn sẽ tốn một khoản kha khá để thay pin sau này.
Khi kiểm tra Màn Hình LCD của laptop cũ, cần để ý kiểm tra điếm chết trên màn hình gồm điểm chết sáng và điểm chết tối. Nếu bạn gặp phải màn hình bị điểm chết thì nên đổi lại laptop khác hoặc không mua laptop cũ đó nữa vì màn hình lúc đó không bảo dưỡng được nữa và cũng sẽ nhanh hư hại nặng hơn.
GIÁ TIỀN PHỤ THUỘC VÀO CẤU HÌNH CỦA MÁY VÀ CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

Giá tiền của một chiếc laptop dù cũ hay mới đều phụ thuộc nhiều đến cấu hình. Đó chính là một trong những điều kiện đặt ra đầu tiên khi mua laptop vì mỗi cấu hình sẽ ảnh hưởng khác nhau đến những công việc khác nhau.
GL552.jpg
Với việc mua đồ điện tử như laptop cũ thì cấu hình càng quan trọng bởi nếu không biết cách kiểm tra kĩ bạn sẽ dễ mua phải hàng không tốt và đã bị tráo ổ cứng, RAM, các thiết bị điện tử khác trong máy. Ngoài ra, chế độ bảo hành, bảo dưỡng cũng phải được chứng thực bằng văn bản một cách xác thực.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates