Pages

Subscribe:

Ads 468x60px

Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Những sai lầm mắc phải khi mua laptop cũ


Mua laptop cũ là việc mua bán laptop cũ đã qua sử dụng. Có hai hình thức mua laptop cũ giá rẻ là trực tiếp và giám tiếp. Trực tiếp là việc người bán có nhu cầu bán máy vì những lý do nào đó bán cho người có nhu cầu mua lại, và giá cả là 2 bên tự thỏa thuận với nhau. Còn hình thức gián tiếp là người có nhu cầu bán sẽ bán lại có những cửa hàng chuyên thu mua máy cũ, những cửa hàng này sẽ bán lại có người  có nhu câu mua. Vậy mua laptop cũ dễ gặp phải những sai lầm như thế nào? chúng ta cùng tìm hiểu xem nhé!.
Mua phải hàng kém chất lượng từ nhà phân phối
Dell 7559.jpg
Mua laptop cũ cũng như việc mua những thiết bị khác đã qua sử dụng là một quyết định mạo hiểm, khó khăn và chúng ta không ngừng phải đắn đo. Quyết định mua laptop cũ sẽ đưa bạn vào khả năng mua phải hàng kém chất lượng, linh kiện bị thay thế, và giá thành lại cao hơn so với chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, nhiều cửa hàng buôn bán máy tính vì lợi nhuận mà cung cấp những thông tin sai lệch về dòng máy đến cho khách hàng chọn nhầm những máy kém chất lượng.
Mua phải máy có giá cao hơn chất lượng của máy
gg.jpg
Nhiều đại lý, cửa hàng khi thu mua máy tính cũ về, họ sẽ lấy linh kiện hoặc tháo lắp thay thế những linh kiện của máy bằng những linh kiện kém chất lượng để kiếm lời. Chỗ linh kiện chính hãng thu được họ lại mang đi rao bán cho những người khác với giá cao hơn. Nhưng khi khách hàng đến xem hàng, họ vẫn giới thiệu đó là dòng sản phẩm chính hãng, bán với giá cao hơn chất lượng của máy. Người mua hàng trong trường hợp này nếu không tinh tế sẽ bị lừa.
Bị che mắt bởi mẫu mã bên ngoài
Không ít người gặp phải sai lầm này khi thấy bên ngoài máy còn mới, mẫu mã đẹp và cứ nghĩ máy vẫn còn tốt. Bên cạnh đó khách hàng không chú trọng nhiều đến khâu kiểm tra phần cứng và phần mềm trước khi mua sẽ dễ bị gặp trục trặc sao một thời gian sử dụng. Một chiếc laptop cũ nhìn còn nguyên vẹn như mới, có giá rẻ hơn so với thị trường thì không ai là không lung lay cả. Cũng có thể đây là do chủ trước của máy bảo quản máy rất tốt nên không có trầy xước nhiều. Nhưng thực tế vẫn là không ít máy bị đổi linh kiện, lỗi phần mềm, lỗi hệ thống,…
HP Envy Notebook 15.jpg
Không phải có nhiều khó khăn như vậy mà chúng ta không chọn mua laptop cũ nữa nhé. Vẫn có nhiều nơi bán laptop cũ uy tín với chất lượng máy luôn tốt. Nếu như chọn được địa chỉ tốt bạn có thể mua được laptop chất lượng vừa túi tiền của mình. Truy cập http://laptoplc.vn để tìm hiểu thêm về các dòng sản phẩm và chế độ ưu đãi của chúng tôi nhé, đảm bảo sẽ không làm các bạn thất vọng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates