Pages

Subscribe:

Ads 468x60px

Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

Tìm hiểu về 2 dòng doanh nhân HP ProBook và EliteBook

HP là một trong những hãng sản xuất laptop nổi tiếng trên thế giới.  Hãng này sản xuất rất đa dạng về sản phẩm máy tính xách tay từ những chiếc Pavilion giá bình dân cho đến những sản phẩm là đối thủ của Apple. Nhưng bên cạnh đó HP cũng nổi tiếng với những dòng máy trạm, doanh nhân đáp ứng nhu cầu công việc rất tốt. Hiện tại, ở thị trường Việt Nam chúng là những chiếc laptop cũ chất lượng nhất mà giá phải chăng. Chúng ta cùng tìm hiểu về 2 trong số những dòng máy doanh nhân tốt nhất của HP.

Dòng HP ProBook

Dòng sản phẩm hoàn toàn đáp ứng mọi nhu cầu công việc cho mội người từ nhân viên bán hàng hay phải di chuyển hay cho những nhân viên kinh doanh. Dù là những dòng doanh nhân nhưng sản phẩm thuộc dòng này vẫn mỏng nhẹ có thể kể đến như laptop cũ hp 4520s, 4420s. Máy vẫn đáp ứng nhu cầu cho các kiến trúc sư, nhà thiết thế với màn hình lớn và hiệu suất xử lý công việc tốt như model 17-inch 4720s có sử dụng một card đồ họa rời ATI Radeon HD.

Với dòng này thì HP còn trang bị cho dòng máy này phần mềm TPM giúp mã hóa tập tin quan trọng và đọc dấu vân tay để khóa máy trong trường hợp máy tính lạc vào tay kẻ xấu => bảo mật rất tốt.

Dòng HP Elitebook

Được gọi là dòng máy bền nhất thuộc phân khúc máy trạm của HP EliteBook có sức mạnh xử lý công việc tuyệt vời, thường thì những doanh nghiệp lớn sẽ sử dụng sản phẩm này. Nó bao gồm nhiều kích cỡ về màn hình  12.1, 14 và 15 inch. Được thiết kế để đáp ứng các thông số kỹ thuật quân sự về độ chắc chắn và gần như mọi chiếc Elitebook đều bao gồm touchpad đa điểm và sử dụng vi xử lý Intel thế hệ 1 hoặc 2. Bạn có thể tham khảo sản phẩm laptop cũ hp 8460p.

Dòng Elitebook được tập hợp từ những con máy trạm di động với những thông số kỹ thuật hàng đầu hướng tới những người dùng có nghề nghiệp sáng tạo (thiết kế, biên tập phim), trang bị đầy đủ các tính năng cao cấp. Những chiếc máy trạm này có các kích cỡ màn hình 14 – 15.6 và 17-inch, có bộ khung máy chắc chắn hơn, đồ họa Nvidia, và bàn phím chống tràn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates